Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the really-simple-ssl domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/slawkab8/taxkey.vn/DocumentRoot/wp-includes/functions.php on line 6114
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Chi nhánh là một trong những đơn vị phụ thuộc mà doanh nghiệp lựa chọn khi mở rộng kinh doanh. Việc thành lập chi nhánh cần tiến hành nhiều thủ tục, liên quan đến nhiều cơ quan. Taxkey cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp.

1. Chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có quyền lập chi nhánh ở trong nước và nước ngoài. Có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh cùng tỉnh hoặc khác tỉnh so với trụ sở chính.

Chi nhánh có hai hình thức hạch toán: Độc lập và phụ thuộc. Doanh nghiệp, công ty sẽ lựa chọn hình thức hạch toán thuế phù hợp cho chi nhánh của mình.

2. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp gồm những loại giấy tờ sau:

– Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh. (Theo Phụ lục II-11, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT)

– Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thành lập chi nhánh của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh.

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh.

– Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

Để không mất quá nhiều thời gian liên quan đến thủ tục thành lập chi nhánh, các công ty, doanh nghiệp nên chuẩn bị hồ sơ thật kỹ để không tốn thời gian sửa đổi, bổ sung.

3. Thủ tục thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Bước 1: Doanh nghiệp, công ty chuẩn bị hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp.

Bước 2: Tiến hành nộp hồ sơ qua mạng trực tuyến trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Sau đó chờ đợi thông báo trong khoảng thời gian là 3 ngày.

Bước 3: Sau khi có thông báo hợp lệ từ Bước 2, người nộp hồ sơ sẽ tiến hành nộp hồ sơ bản cứng trên Sở Kế hoạch đầu tư.

Bước 4: Chuyên viên sẽ tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận gửi cho người nộp hồ sơ.

Bước 5: Theo như ngày hẹn trên giấy biên nhận, người nộp hồ sơ sẽ đến nhận kết quả.

Thời gian làm việc: Theo lịch nhà nước: từ 05-07 ngày.  

4. Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp

Taxkey cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư có mười năm kinh nghiệm, Taxkey sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Taxkey sẽ giúp quý khách hàng soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục với cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, Taxkey có thể hỗ trợ khách hàng mở tài khoản ngân hàng; khắc dấu; đặt in hóa đơn kê khai, nộp lệ phí môn bài,…

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng luôn có những công việc rõ ràng, cụ thể. Khách hàng có thể nắm rõ các công việc, tiến trình của công việc.

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, khách hàng cung cấp, phối hợp với Taxkey để có thể hoàn thành dịch vụ một cách tốt nhất.

Khách hàng cần cung cấp:

– Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thành lập chi nhánh của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh.

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh. 

– Bản sao chứng thực giấy tờ chứng thực cá nhân người đứng đầu chi nhánh.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ưu đãi với những mức giá hấp dẫn. Với nhiều gói dịch vụ khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm các gói dịch vụ khác của chúng tôi:

>>> Dịch vụ thành lập công ty doanh nghiệp trọn gói chuyên nghiệp 

>>> Dịch vụ thành lập công ty TNHH

>>> Dịch vụ kế toán thuế uy tín nhất  

Comments are closed.